Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng vì là sản phẩm tươi sống, có hạn sử dụng nên sẽ không được đổi trả.

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

  • Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được : giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
  • Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (*)Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Gà Nướng Ò Ó O chỉ giải quyết đơn hàng được nhận không quá 2h , sau 2h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
  • Bước 3: Trong vòng 2 tiếng kể từ lúc nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi nhân viên sẽ lên lại đơn hàng mới hoặc hoàn tiền cho quý khách.

3. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đã mua hàng không quá 2 tiếng kể từ lúc nhận hàng.
  • Gà Nướng Ò Ó O chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, hư hỏng hoặc không đúng size.
  • Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

  • Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc để lại lời nhắn tại website / fanpage Gà Nướng Ò Ó O. Xin chân thành cảm ơn.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:

  • Zalo: zalo.me/3743727120423289401
  • Điện thoại: 1900636009
popup

Số lượng:

Tổng tiền: